-34%
Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 2/78 (2 motor) Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 2/78 (2 motor)
7.268.000 đ
11.000.000 đ
*Có 1 model
-23%
Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC175A Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC175A
10.500.000 đ
13.600.000 đ
 
-17%
Máy rửa xe cao áp Promac M150 Máy rửa xe cao áp Promac M150
3.490.000 đ
4.200.000 đ
 
-24%
Máy lau sàn nhà xưởng HiClean HC500 (Màu đen xám 2022) Máy lau sàn nhà xưởng HiClean HC500 (Màu đen ...
24.000.000 đ
31.500.000 đ
*Có 3 model
-11%
Máy chà sàn ngồi lái KRAFFER KF80 Máy chà sàn ngồi lái KRAFFER KF80
58.000.000 đ
65.000.000 đ
 
-25%
Máy hút bụi hút nước Kraffer KF130 (1 motor, 1800W) Máy hút bụi hút nước Kraffer KF130 (1 motor, ...
1.950.000 đ
2.600.000 đ
*Có 3 model
-38%
Xe đẩy hàng hóa SUMIKA SMK 150 Xe đẩy hàng hóa SUMIKA SMK 150
1.359.000 đ
2.200.000 đ
 

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Máy chà sàn đơn là gì? Có công dụng như thế nào và có nên mua máy chà sàn đơn hay không?

10-06-2018

Máy chà sàn đơn là gì?

 

Sự ra đời của máy chà sàn đã đem lại hiệu quả vệ sinh cao và tiết kiệm nhiều chi phí cho các cơ sở và doanh nghiệp. Máy chà sàn đơn là vật dụng không thể thiếu trong quá trình vệ sinh công nghiệp. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau mà chúng ta lựa chọn loại máy cho phù hợp và đem lại hiệu quả cao nhất cho bề mặt cần làm sạch. Máy chà sàn đơn có kiểu dáng nhỏ gọn, gồm các chức năng: đánh bóng bề mặt sàn gạch và bụi bẩn trên  thảm được sử dụng phổ biến tại nhà xưởng, siêu thị, bếp ăn tập thể, tiền sảnh, trung tâm triển lãm, các cao ốc văn phòng, … 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán máy chà sàn đơn với nhiều mức giá chênh lệch tương đối lớn làm cho người tiêu dùng hoang mang, do dự không biết mua sản phẩm chính hãng chất lượng tốt ở đâu? Với thương hiệu và kinh nghiệm trong lĩnh vực máy chà sàn đơn vệ sinh lâu năm chúng tôi tin rằng có thể làm hài lòng tất cả người tiêu dùng với nhiều sản phẩm máy chà sàn chất lượng tốt nhất giá cả hợp lý và đa dạng về mẫu mã, chủng loại.

may-cha-san-don-la-gi

Phải hiểu đúng về chức năng và công dụng của máy chà sàn đơn thì bạn mới không mua nhầm sản phẩm. Máy chà sàn đơn là là máy có cấu tạo đơn giản dùng để chà sàn, giặt thảm văn phòng . Máy có tính năng xả nước để làm sạch nhưng không có tính năng hút nước dơ sau khi vệ sinh do vậy máy phải sử dụng cùng lúc với máy hút bụi khô và ướt để hút nước bẩn.

 

Công dụng của máy chà sàn đơn:

 

– Máy chà sàn đơn là thiết bị vệ sinh giúp cho bạn vệ sinh sàn hiệu quả hơn rất nhiều mà không tốn quá nhiều chi phí và nhân công.

– Với máy chà sàn đơn sẽ giúp sàn luôn sạch sẽ và sáng bóng như gương- không gây xước hoặc hại bề mặt sàn.

– Cách sử dụng máy chà sàn đơn rất dễ nên bạn không nhất thiết tìm hiểu chuyên sâu về loại máy này, công nhân vệ sinh sàn bình thường, được hướng dẫn cẩn thận là có thể sử dụng máy chà sàn đơn trong lần đầu tiên.

– Tiết kiệm điện, tiết kiệm nhiên liệu và tiết kiệm chất tẩy rửa chính là ưu điểm lớn nhất của máy chà sàn đơn chính hãng.

– Dây điện dài nên bán kính làm việc rộng. Bạn có thể vệ sinh sàn có diện tích rộng nhanh hơn mà không phải mất nhiều thời gian trong việc chuyển ổ cắm.

– Máy chà sàn đơn có chức năng đánh bóng sàn

– An toàn cho người sử dụng.

– Đặc biệt có rất nhiều loại máy chà sàn giá rẻ để bạn lựa chọn, Tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng.

công dụng máy chà sàn đơn

Bên cạnh đó, đa số các loại máy chà sàn đơn đều có thiết kế gọn nhẹ dễ di chuyển và phù hợp với mọi loại địa hình, máy chạy êm, nhẹ nhàng. Nếu máy có vấn đề gì cần tìm phụ tùng thay thế cũng không quá khó.

 

Ưu điểm máy chà sàn đơn

ưu điểm máy chà sàn đơn

Mặc dù không có chức năng hút nước dơ như máy chà sàn liên hợp nhưng máy chà sàn đơn có ưu điểm là phù hợp với mọi địa hình, tính cơ động cao, thao tác tiện lợi ở những khu vực nhỏ, có nhiều đồ đạc. Dây điện dài nên bán kính hoạt động rộng, không tốn thời gian di chuyển ổ cắm. Bằng việc thay đổi loại bàn chải thích hợp, máy chà sàn đơn làm sạch các loại bề mặt sàn như: đá, gạch, gỗ, thảm, … mà không gây trầy sướt hay hư hại bề mặt.

Ngoài ra, một số model máy chà sàn đơn còn có chức năng nâng cao là đánh bóng sàn các loại như sàn đá granite, đá hoa cương, Marble, sàn bê tông..

 

Lựa chọn máy chà sàn theo diện tích sử dụng

 

Máy chà sàn đơn có cấu tạo đơn giản với tính năng tự xả nước nên có hiệu quả chà sàn rất tốt. Vì vậy, máy chà sàn đơn sẽ phù hợp với những không gian nhỏ và nhiều đồ đạc. Tuy nhiên dòng máy này có nhược điểm là không có khả năng hút nước bẩn nên khi dùng cần một máy hút bụi hút nước để xử lý nước bẩn trước và sau khi chà sàn.

lựa chọn máy chà sàn đơn

Tìm hiểu qua về cấu tạo và nguyên lý hoạt động cũng như ưu điểm của từng loại máy chà sàn công nghiệp là bước đầu để bạn hiểu hơn về dòng máy mà mình định mua nhưng xác định diện tích mặt sàn mới là tiêu chí quan trọng nhất. Cần phải căn cứ vào diện tích kích thước mặt sàn mà đưa ra được những quyết định phù hợp với nhu cầu làm sạch của doanh nghiệp.

Đối với những không gian ở những nơi như văn phòng công ty, nhà xưởng, nhà kho nhỏ thì nên sử dụng những chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn và không quá cồng kềnh như máy chà sàn đơn. Đặc biệt với những không gian hẹp nhiều đồ đạc thì máy chà sàn đơn sẽ xử lý làm sạch sàn tốt hơn.

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN