Quạt treo tường công nghiệp Sumika SW650

Quạt treo tường công nghiệp Sumika SW650 Quạt treo tường công nghiệp Sumika SW650
1.190.000 đ (Chưa có VAT) 1.400.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Quạt treo tường công nghiệp SUMIKA
Chọn model bạn muốn mua
Có 1 model
1.190.000 đ
Quạt treo tường công nghiệp Sumika SW650 không chỉ tạo nguồn gió mát cho không gian rộng như nhà xưởng hoặc cà phê sân vườn, với quạt treo tường, bạn còn có thể tận dụng được mặt bằng, đồng thời tạo cảnh quang trong không gian nhỏ.
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Quạt treo tường công nghiệp Sumika lưu lượng gió lớn, độ ồn thấp, ứng dụng rộng rãi. Phù hợp với những điều kiện môi trường khác nhau, chỗ đông người như: nhà máy, nhà hàng, nhà kho, hội trường.....Dễ dàng sử dụng lắp đặt và di chuyển. Đặc biệt thiết kế đẹp với kỹ thuật hàn nan lồng theo tiêu chuẩn quốc tế, cổ quạt an toàn, chức năng chống kẹt cứng khi quay chạm tường theo tiêu chuẩn Châu Âu, cánh đúc bằng hợp kim nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện làm tăng vẻ sang trọng cho không gian sử dụng.

 

Khi sử dụng quạt treo tường chúng ta có thể tận dụng được mặt bằng, đồng thời tạo cảnh quang trong không gian nhỏ.
 

Bạn cần quạt công nghiệp, quạt làm mát công suất lớn,... với lưu lượng gió mạnh, bạn băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào, thương hiệu nào? Hãy đến với công ty chúng tôi, Phạm Gia Nguyễn hứa sẽ làm cho bạn hài lòng cả về chất lượng hàng hóa, cả về thái độ phục vụ. Thương hiệu Sumika là thương hiệu sản phẩm quạt công nghiệp và đặc biệt là sản phẩm quạt công nghiệp công suất lớn đã ra đời từ cách đây rất lâu, và đã chiếm lĩnh được thị trường không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Đặc biệt hơn chỉ tại Phạm Gia Nguyễn quý khách mới có thể mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất, chế độ bảo hành cực kỳ ưu đãi. Bởi vì Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Phạm Gia Nguyễn chính là nhà phân phối độc quyền được Sumika ủy quyền phân phối tại Việt Nam.

 

Bạn muốn mua quạt làm mát công nghiệp nhưng lại không biết chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp với công việc hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi, Phạm Gia Nguyễn sẽ hỗ trợ tận tình nhất khi bạn cần !

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN