THÔNG TIN HỮU ÍCH

Những lợi ích máy mài nền bê tông mang lại

09-01-2017

Tìm hiểu những lợi ích mà máy mài nền bê tông cũng chính là việc đi tìm lý do tại sao chúng ta nên sử dụng máy. Máy mài nền bê tông là sản phẩm thiết thực, hữu ích giúp cho việc mài nền, mài bóng nền diễn ra đơn giản, hiệu quả hơn.

 

>> Các tiêu chí cần lưu ý khi chọn máy mài nền bê tông

>> Tư vấn cách lựa chọn máy mài nền bê tông phù hợp

lợi ích của máy mài nền bê tông

 

Sau đây là những lợi ích mà máy mài sàn bê tông mang đến cho chúng ta:

 

Độ bền cao

 

Máy mài sàn với khả năng đánh bóng mang đến cho bề mặt bê tông sự sáng bóng vượt trội và độ bền tối đa. Đó cũng là lý do tại sao người ta lại sử dụng máy mài nền, đánh bóng sàn bê tông tại những nơi có tần suất giao thông cao như sảnh chẳng hạn, sau khi sử dụng sẽ không bị ố, rỗ, vỡ hay mất màu theo thời gian.

Cũng vì vậy mà dù cho gạch men đang làm chủ thị trường nhưng sản phẩm máy mài sàn, đánh bóng nền bê tông vẫn rất được ưa chuộng.

Những khu vực đòi hỏi độ bền cao như hành lang, sảnh đường, hãy sử dụng máy mài nền bê tông để có được độ bền như ý cùng tính thẩm mỹ cao.

 

Kéo dài thời gian bảo trì

 

Mặc dầu là sàn bê tông nhưng sau khi được thi công qua máy mài nền sẽ có được bề mặt bền vững, thời gian sử dụng lâu dài, nó được đánh giá là lâu hơn cả sàn vinyl hay sàn lát đá. Không chỉ độ bền được đánh giá cao mà cả quá trình bảo dưỡng cũng khiến người dùng ưng ý. Nền nhà được mài, đánh bóng sẽ ít phải bảo dưỡng hơn so với những loại nền không được mài, đánh bóng.

Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa là sau khi thi công bạn sẽ không phải bảo trì lần nào. Bảo trì là công việc bắt buộc, nhưng dưới sự hỗ trợ của máy mài nền, đánh bóng thì khoảng sau 5 – 10 năm mới cần bảo trì để phục hồi độ bóng và vẻ đẹp. Dù vậy, quá trình bảo trì diễn ra khá đơn giản và nhanh chóng.

 

Tiết kiệm chi phí

 

Chỉ cần mài và đánh bóng thôi, lớp bê tông đã có được bề mặt đẹp giống như là đá hoặc là các vật liệu cao cấp đắt tiền khác. Như vậy là chúng ta đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá trong khi độ đẹp, bền thì như nhau.

Việc kéo dài thời gian bảo dưỡng cũng là một trong những lý do tại sao máy mài nền, đánh bóng sàn bê tông lại giúp chúng ta tiết kiệm chi phí tối đa.

 

Tính thẩm mỹ cao

 

Với khả năng đánh bóng, máy mang đến cho nền bê tông vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Thêm nữa, các họa tiết được tạo ra trên nền bê tông được đánh bóng là những đường vân bóng giống như của các loại đá đắt tiền như đá cẩm thạch hay đá granite cao cấp. Vừa đẹp lại vừa bền, chỉ có thể là máy mài nền bê tông đem lại.

 

Sản phẩm thân thiện với môi trường

 

Trong quá trình thi công, lượng chất thải phát ra thấp, tránh gây hại đến môi trường và sức khỏe con người. Ngoài ra, tính chất lâu dài của sàn, cùng với khả năng cải thiện chất lượng không khí trong nhà cũng là cách để giảm hoặc loại bỏ những bụi bẩn, nấm mốc.

 

Bài viết: Những lợi ích máy mài nền bê tông mang lại

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN