Máy chà sàn dùng tạ HiClean HC17

Máy chà sàn dùng tạ HiClean HC17 Máy chà sàn dùng tạ HiClean HC17 Máy chà sàn dùng tạ HiClean HC17
10.500.000 đ (Chưa có VAT) 13.600.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Chức năng: đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các lọai sàn gạch và giặt thảm.
Chọn model bạn muốn mua
Có 2 model
10.500.000 đ 11.500.000 đ
Máy chà sàn tạ HICLEAN HC17 là sản phẩm chính hãng được công ty chúng tôi phân phối tại TP HCM. Chuyên dùng làm sạch sàn, đánh bóng và làm nhẵn bất kỳ bề mặt nào.
Máy chà sàn tạ HICLEAN HC17 NEW là sản phẩm chính hãng được công ty chúng tôi phân phối tại TP HCM. Chuyên dùng làm sạch sàn, đánh bóng và làm nhẵn bất kỳ bề mặt nào.
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Phạm Gia Nguyễn - nhà phân phối các thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp cho các nhà máy, xưởng sản xuất, trung tâm thương mại, v.v. Máy chà sàn tạ HICLEAN HC17 là sản phẩm chính hãng được công ty chúng tôi phân phối. HiClean là thương hiệu sản xuất các thiết bị vệ sinh công nghiệp uy tín của Thái  Lan và sản xuất theo công nghệ Italy. 

Đặc điểm của máy chà sàn tạ HiClean HC17

Đối với các khu vực có diện tích lớn, đông đúc người qua lại như xưởng sản xuất, văn phòng cao ốc, trường học, bệnh viện.v..v. thì luôn cần phải vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên vì diện tích lớn, mật độ sử dụng cao nên việc vệ sinh thủ công sẽ không được đảm bảo. Do đó một chiếc máy chà sàn công nghiệp là hết sức cần thiết để giữ cho sàn được luôn luôn sạch bóng và vệ sinh. Máy chà sàn tạ HiClean HC17 là sự lựa chọn hoàn hảo bởi: 

  • Máy chà sàn HiClean HC17 có phụ kiện gồm: bộ phận để miếng pad đánh bong sàn, bàn chải mềm bàn, chải cứng, thùng chứa hoá chất, tạ. Các phụ kiện này chuyên dùng vệ sinh, làm sạch sàn, đánh bóng và làm nhẵn bề mặt sàn.
  • Máy đánh sàn tạ HC17 với thiết kế tạ riêng biệt, tách rời máy. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lắp và tháo tạ dễ dàng. Nhờ vậy mà máy có thể vệ sinh được nhiều loại sàn khác nhau.
  • Máy chà sàn tạ HC 17 có bình đựng dung dịch lớn 20L, có cần điều chỉnh mức xả nước dễ dàng thao tác trong quá trình làm sạch sàn. 
  • Với thiết kế hiện đại giảm thiểu tối đa độ rung, chỉ số tiếng ồn chỉ 60dB khi hoạt động, không gây cảm giác mệt mỏi khó chịu cho người vận hành và mọi người xung quanh
  • Với công suất motor mạnh mẽ 1800W, tốc độ vòng quay lên đến 175vòng/phút nên có thể làm sạch sàn trên mọi bề mặt, địa hình và mọi góc cạnh như các gầm tủ, gầm bàn,…giúp công việc vệ sinh của bạn đặt hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian so với việc làm thủ công.

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC17

Hình ảnh: Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC17

Thật hiếm có một thiết bị vệ sinh nào lại tối ưu và tuyệt vời như máy vệ sinh sàn của hãng HiClean. Vì máy tích hợp được nhiều tính năng làm sạch, diệt khuẩn giúp tiết kiệm thời gian và công sức làm việc, đảm bảo an toàn sức khỏe con người và tạo môi trường sạch sẽ không khí trong lành và thoáng mát.

Bạn cần tìm mua máy chà sàn tạ nhưng còn đăng băn khoản về sản phẩm, hay cơ chế hoạt động, v.v. hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với Phạm Gia Nguyễn, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình nhất khi bạn cần !

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN