Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15
1.990.000 đ (Chưa có VAT) 3.100.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Thương hiệu : HICLEAN Sử dụng được cho cả gia đình và công nghiệp
Chọn model bạn muốn mua
Có 3 model
1.990.000 đ 2.300.000 đ 2.400.000 đ
FREESHIP TOÀN QUỐC. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 là sản phẩm từ thương hiệu HiClean 12 năm phát triển, được tin dùng và sử dụng phổ biến trên toàn quốc.
Máy hút bụi HiClean HC15A thùng chứa inox, sức chứa 15L.
Máy hút bụi HiClean HC15 NEW là sản phẩm mới nhất năm 2020 nó được thiết kế và cải tiến chất lượng tốt hơn so với HC15. PGN sẽ giao hàng tận nơi miễn phí tại TPHCM và các tỉnh lân cận.
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

HiClean là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị vệ sinh và luôn đứng đầu trong danh sách những thương hiệu có chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường . Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy ở đây rất nhiều loại máy vệ sinh chuyên nghiệp khác nhau như máy hút bụi, máy chà sàn, máy đánh bóng sàn, v.v. với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, giá thành khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp HiClean nhận được nhiều lời khen nhờ thiết kế đẹp mắt, hiện đại, động cơ mạnh mẽ, máy chạy ổn định, độ bền và tuổi thọ cao. Khác với những loại máy hút bụi cồng kềnh, phức tạp, khó sử dụng khác thì máy hút bụi HiClean chỉ cần 1 – 2 thao tác đơn giản là bạn đã có thể dễ dàng điều khiển được chiêc máy hút bụi công nghiệp thông minh này.

Đặc điểm máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 Series

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu đình đám này. Máy có đầy đủ chức năng hút được các loại bụi khô, bụi ướt, rác thải và bụi bẩn công nghiệp,… Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn, văn phòng, nhà xưởng, các công ty chuyên về dịch vụ vệ sinh,….để thuận tiện trong việc dọn dẹp sạch sẽ mọi khu vực, xóa bỏ các bụi bẩn và trả lại không gian sạch sẽ, an toàn.

Máy hút bụi HiClean. Model: HC15 và motor

Hình ảnh: Máy hút bụi HiClean. Model HC15 và motor

Đầu tiên, HiClean HC15 gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế nhỏ gọn, không hề cồng kềnh như những chiếc máy hút bụi “khổng lồ” mà bạn vẫn nghĩ. Máy cầm nhẹ tay và và có 4 bánh xe di chuyển giúp cho quá trình sử dụng thuận tiện, không mất nhiều công sức.

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 15 được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Italia cùng motor Italy - 100% lõi đồng có khả năng hút bụi, hút nước, Motor 2 tầng cánh hoạt động nhịp nhàng đảm bảo lực hút ổn định và làm việc hiệu quả trong thời gian dài. Với công suất cực mạnh lên đến 1500W, máy đảm bảo chất lượng công việc tối ưu nhất.

Thùng chứa của máy HiClean HC15 có dung tích 15L được làm từ chất liệu inox dày dặn, sáng bóng với khả năng chống hoen gỉ, chịu lực tốt, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Xung quanh là phần nắp và đế được bọc lớp nhựa cao cấp, dễ dàng tháo rời góp phần tạo nên tổng quan đẹp và bắt mắt.

Nổi bật trên thân máy là nút công tắc bật/ tắt để người dùng dễ dàng điều khiển quá trình hoạt động. Khóa gài nắp thùng chứa được thiết kế bên hông nhằm khóa và bảo vệ, ngăn không cho bụi bẩn ở trong máy bị thổi ra ngoài. 

Phần dây điện của máy hút bụi HiClean có chiều dài 7m giúp bạn dễ dàng vệ sinh nhiều khu vực khác nhau mà không phải tốn nhiều sức lực di chuyển máy quá nhiều lần.

Đi kèm với mỗi chiếc máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 15 là các phụ kiện đi kèm không thể thiếu như ống hút, 2 ống inox, đầu hút bụi, đầu hút nước, chổi tròn, đầu dẹt… Tương ứng với mục đích sử dụng khác nhau là hút bụi khô hoặc hút ướt, bạn có thể chủ động lắp đặt các phụ kiện phù hợp để có hiệu quả vệ sinh tốt nhất.

Xem thêm sản phẩm khác : Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 30P

Sản phẩm sử dụng đơn giản và dễ dàng, sau khi dùng chỉ cần tắt máy, tháo rời các bộ phận, phụ kiện máy và vệ sinh sạch sẽ. Lưu ý phơi khô và làm sạch các phụ kiện rồi mới lắp đặt và sử dụng cho lần tiếp theo để đảm bảo chất lượng vệ sinh, hiệu quả hút bụi và nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 15

- Bước 1: Dùng tay tháo khóa nối đầu máy và thùng chứa 2 bên sườn để mở thùng chứa bụi. Kiểm tra phần thùng và túi lọc, nếu có bụi thì cần đổ đi và vệ sinh sạch sẽ.

- Bước 2: Lắp đầu máy vào thân máy rồi cài khóa để đảm bảo không xảy ra sự cố khi vận hành.

- Bước 3: Lắp ống mềm vào khớp nối dây mềm trên thân máy

- Bước 4: Lắp chổi tròn hoặc đầu hút khe vào đầu còn lại của ống. Nếu sử dụng bàn hút bụi khô/ nước thì lắp vào đầu còn lại của ống mềm

- Bước 5: Lắp bàn hút bụi hoặc bàn hút nước vào ống dẫn hướng inox (tùy theo nhu cầu hút chất bẩn)

- Bước 6: Cắm điện vào nguồn, bật công tắc và điều khiển máy hoạt động

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp HiClean

- Khi chèn đầu hút vào lỗ hút đúng vị trí sẽ nghe tiếng kêu "tách".

- Khi muốn tháo ống ra hãy nhấn vào nút mở ống rồi kéo ống ra khỏi lỗ.

- Kéo dây điện từ từ để cắm vào nguồn, tránh kéo nhanh làm hỏng linh kiện.

Tiêu chí

HiClean HC 15A

HiClean HC 15

HiClean HC 15 NEW

Hình ảnh

Máy hút bụi HiClean HC 15A

HiClean HC 15

HiClean HC 15 NEW

Sản xuất tại

Trung Quốc

Trung Quốc

Trung Quốc

Công suất

1200W

1200W

1500W

Điện áp

220V

220V

220V

Dung tích thùng chứa

15L

15L

15L

Lưu lượng khí

90L/s

90l/s

90l/s

Trọng lượng

8kg

8kg

8kg

Dây điện

7m

7m

7m

Motor

Italy – 100% lõi đồng

Italy – 100% lõi đồng

Italy – 100% lõi đồng

Chức năng

Hút khô/ hút nước/ bụi bẩn công nghiệp

Hút khô/ hút nước/ bụi bẩn công nghiệp

Hút khô/ hút nước/ bụi bẩn công nghiệp

Màu sắc

Đen + Bạc

Vàng + Trắng

Xám + Đen

Chất liệu

Inox, nhựa cao cấp

Inox, nhựa cao cấp

Inox, nhựa cao cấp

 

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua một chiếc máy hút bụi đa năng, nhỏ gọn và tiện ích như HiClean HC15 thì hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Phạm Gia Nguyễn. Đây là địa chỉ phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu HiClean. Khách hàng sẽ có cơ hội được tư vấn và tìm hiểu về đặc điểm, chất lượng từng sản phẩm, được hướng dẫn thao tác sử dụng vệ sinh và hưởng đầy đủ các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn. Pham Gia Nguyễn cam kết sản phẩm được nhập chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ, chất lượng vượt trội sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

5/5
5
4 đánh giá
4
3 đánh gía
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Khách hàng nhận xét (3)
trần quốc bảo 15:22 10-04-20
sản phẩm tốt hút mạnh thích hợp dùng cho văn phòng gia đình
Linh Son 16:01 22-04-20
Đã mua dùng cho văn phòng công ty, đang dùng rất ổn. Độ bền qua thời gian nữa đánh giá lại. Tạm thời cho 4 sao.
Trung 15:22 24-04-20
sản phẩm này rất tốt
Xem thêm
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN