Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng Roly WL100

Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng Roly WL100
5.850.000 đ (Chưa có VAT)
Còn hàng
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Tên sản phẩm: Máy hút bụi nhà xưởng ROLY
Model: WL100.

-  Điện áp : 220V – 50Hz

-  Công suất: 4200W Motor 2 tầng cánh

-  Thùng chứa: Inox

-  Làm mát bằng không khí

-  Dung tích thùng chứa: 100L

-  Lưu lượng khí: 190L/S

-  Áp lực hút: ≥30Kpa

-  Cân nặng: 28 Kg

 Độ ồn: 72db

-  Đường kinh ống hút:38mm*1.5m

-  Dây điện: 4,5m

 Chức năng: hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp.

-  Motor: Ametek – USA

-  Sản xuất theo công nghệ Japan.

Phụ tùng: Ống hút, tầng lọc, bàn hút nước,hút bụi, ống inox, chổi tròn, hút góc.

 

Phạm Gia Nguyễn - nhà phân phối máy hút bụi công nghiệp: ROLY. Chuyên cung cấp các loại máy hút bụi, máy hút bụi công nghiệp, máy lau sàn, máy chà sàn, máy hút bụi nhà xưởng của các thương hiệu nổi tiếng.

 

Máy hút bụi công nghiệp Roly WL100 được sản xuất theo công nghệ Japan.

- Chức năng: hút khô/ hút nước và các loại bụi bẩn công nghiệp.
- Máy hút bụi Roly WL100 sử dụng motor 2 tầng cánh Ametek của Mỹ rất bền.

- Máy có công suất 4200W, có hệ thống làm mát bằng không khí.
- Máy hút bụi Roly WL100 này còn có thể hút nước với dung tích thùng chứa lớn lên đến 100L

- Thiết kế công nghiệp, bền, đẹp, ổn định.
- Với thiết kế rất tiện dụng chuyên dùng hút bụi trong các nhà xưởng, nhà máy, cũng có thể sử dụng trong gia đình, hút bụi trên ô tô,...
- Thân máy làm bằng Inox chống rỉ sét, chịu va đập mạnh, di chuyển trên 04 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình.

 

Bạn cần máy hút bụi văn phòng, máy hút bụi kho,... với diện tích vừa và nhỏ, bạn băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào, thương hiệu nào? Hãy đến với công ty chúng tôi, Phạm Gia Nguyễn hứa sẽ làm cho bạn hài lòng cả về chất lượng hàng hóa, cả về thái độ phục vụ. Thương hiệu Roly là thương hiệu sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp và đặc biệt là sản phẩm máy hút bụi đã ra đời từ cách đây rất lâu, và đã chiếm lĩnh được thị trường không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Đặc biệt hơn chỉ tại Phạm Gia Nguyễn quý khách mới có thể mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất, chế độ bảo hành cực kỳ ưu đãi. Bởi vì Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Phạm Gia Nguyễn chính là nhà phân phối được Roly ủy quyền phân phối tại Việt Nam.

 

Bạn muốn mua máy hút bụi nhưng lại không biết chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp với công việc hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi, Phạm Gia Nguyễn sẽ hỗ trợ tận tình nhất khi bạn cần !

 >> máy hút bụi gia đình giá rẻ

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN