-11%
Máy chà sàn ngồi lái KRAFFER KF80 Máy chà sàn ngồi lái KRAFFER KF80
58.000.000 đ
65.000.000 đ
 
-10%
Máy phun rửa áp lực cao Promac M26 Máy phun rửa áp lực cao Promac M26
14.336.000 đ
16.000.000 đ
*Có 1 model
-8%
Máy mài sàn bê tông HiClean HC850 (7.5KW) Máy mài sàn bê tông HiClean HC850 (7.5KW)
148.000.000 đ
161.000.000 đ
*Có 1 model
-18%
Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC430 (Màu đen xám) Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC430 (Màu đen ...
23.000.000 đ
28.000.000 đ
*Có 1 model
-22%
Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 20/US Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 20/US
2.900.000 đ
3.700.000 đ
 
-9%
Máy chà sàn ngồi lái HiClean HC660 Máy chà sàn ngồi lái HiClean HC660
89.000.000 đ
98.000.000 đ
 

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Mẹo hay để mua được máy chà sàn tốt nhất

28-12-2016

Trong các thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại thì máy chà sàn vẫn là một cái tên khá mới mẻ, không phải ai cũng biết cách chọn lựa và vận hành. Trước khi tìm hiểu cách vận hành thì ai cũng mong muốn mua được một chiếc máy sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Vậy có cách nào để người dùng dễ dàng lựa chọn hơn không?

 

>> Khi nào nên chọn máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái?

>> Máy chà sàn ngồi lái thiết bị vệ sinh hiện đại

Sau đây là những mẹo hay người dùng có thể tham khảo trước khi quyết định mua một sản phẩm máy chà sàn nào đó.

 

Hãy quan tâm đến công suất của máy

 

Công suất máy với khả năng làm việc có sự tỉ lệ thuận với nhau. Nghĩa là máy có công suất càng cao bao nhiêu thì động cơ máy càng khỏe bấy nhiêu, máy càng bền và khả năng làm sạch mạnh mẽ hơn.

Vậy thì khi nào bạn nên chọn máy có công suất lớn, khi nào chọn máy công suất nhỏ? Bởi vì công suất cũng liên quan đến mức độ tiêu hao nhiên liệu, do vậy không phải cứ công suất cao là tốt.

Khi bạn cần làm sạch trên một diện rộng thì hãy chọn máy có động cơ mạnh, nghĩa là công suất lớn.

Và ngược lại, nếu bạn cần làm sạch khu vực có diện tích sàn nhỏ và không yêu cầu cao về các quy chuẩn vệ sinh thì nên chọn một sản phẩm có công suất nhỏ. Công suất nhỏ, thiết kế máy cũng sẽ nhỏ, trọng lượng máy sẽ nhẹ hơn, tiện cho việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác và di chuyển vào những khu vực nhỏ hẹp.

 

Quan tâm đến chức năng của máy

 

Quan tâm đến chức năng của máy là chúng ta đang nói đến máy chà sàn có những loại nào. Máy chà sàn có: Máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái, máy chà sàn nhà xưởng, máy chà sàn công nghiệp

Nếu khu vực cần làm sạch có diện tích sàn trung bình như nhà hàng, khách sạn, siêu thị, nhà xưởng nhỏ… thì hãy chọn máy chà sàn đơn.

Nếu vệ sinh trên diện rộng như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, nhà xưởng lớn… cộng với sàn thô, có nhiều vết bẩn cứng đầu, đòi hỏi tiêu chuẩn làm sạch cao thì hãy chọn máy chà sàn liên hợp. Máy được thiết kế khá cồng kênh, nặng và đương nhiên là có nhiều chức năng.

Còn nữa, nếu khu vực làm sạch có diện tích rất lớn như sân bay, tòa nhà quốc hội, sân vận động, trung tâm hội nghị quốc gia… thì hãy chọn máy chà sàn công nghiệp ngồi lái.

Bạn thấy đấy, đâu phải bạn thích loại máy nào là có thể chọn máy đó đâu. Còn phải dựa vào nhiều yếu tố như chúng ta vừa đề cập trên để tìm ra chiếc máy phù hợp.

 

Lưu ý đến thương hiệu của máy

 

Thương hiệu đem đến sự uy tín, chất lượng, giá thành đảm bảo. Một chiếc máy có thương hiệu chắc chắn sẽ tốt hơn là những chiếc máy không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Các thương hiệu máy chà sàn tốt nhất là: Hiclean của Thái Lan, Fiorentini của Italia, Lavor của Italia, Clean Maid của Thái Lan…

 

Bài viết: Mẹo hay để mua được máy chà sàn tốt nhất

Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN