Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 40CE

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 40CE
3.400.000 đ (Chưa có VAT) 4.600.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Sản xuất theo công nghệ Ý Thùng chứa dung tích lớn 40L, hút được thời gian lâu hơn Công suất hút mạnh mẽ so với các dòng cùng loại
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Thương hiệu HiClean là thương hiệu sản xuất các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp như máy hút bụi, máy giặt thảm, máy chà sàn,v.v. hàng đầu của Thái Lan. Các sản phẩm của HiClean được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đang dạng, tính năng hiệu quả vượt trội.

Toàn bộ các sản phẩm của HiClean được sản xuất theo công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kín và được giám sát bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm. Sản phẩm trước khi tung ra thị trường được tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng để hạn chế tối đa các lỗi kỹ thuật có thể xảy ra, đem đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. 

Các thiết bị vệ sinh của HiClean được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình, công ty, showroom, nhà hàng, khách sạn, trường học, trung tâm thương mại… Với mẫu mã đa dạng, công suất và kích thước khác nhau, HiClean mang đến bạn những giải pháp vệ sinh vô cùng tiện lợi và hiệu quả.

Đặc điểm máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 40CE

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 40CE có công suất mạnh mẽ 1600W cùng thùng chứa dung tích khá lớn 40L. Máy HiClean HC 40CE tích hợp nhiều chức năng như hút các loại bụi khô, hút bụi nước, bụi bẩn công nghiệp, nước thải, hóa chất, v.v. vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Đây là một bước cải tiến về công nghệ vượt bậc so với các loại máy hút bụi thông thường, tích hợp nhiều chức năng trong cùng một chiếc máy để bạn tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị vệ sinh. 

Thiết kế phần đầu và chân máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp với gam màu xanh – đen nổi bật vô cùng cá tính, hiện đại. Các vị trí này tháo mở dễ dàng để vệ sinh khi cần thiết, vô cùng tiện lợi. 

Thân máy được làm từ chất liệu inox chịu lực chịu nhiệt tốt, có độ bền cao, chống hoen gỉ,  không bị ăn mòn hay tác động bởi các hóa chất tẩy rửa. Từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

Máy sử dụng bộ lọc khử mùi Nano cùng 3 đầu hút linh hoạt tạo mọi điều kiện thuận lợi cho quá trình làm sạch hiệu quả. Trên thân máy có các nút điều chỉnh lực hút giúp bạn dễ dàng điều khiển và thay đổi theo nhu cầu sử dụng của mình.

Mỗi máy được trang bị nhiều phụ kiện khác nhau như ống hút, hút bụi, đầu chổi, ống nước, bàn hút nước, v.v. Giúp đáp ứng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tăng khả năng làm sạch và hút hết mọi bụi bẩn tại nhiều khu vực, vị trí khác nhau.

Máy có thiết kế vừa phải không quá cồng kềnh, không chiếm dụng nhiều diện tích không gian, số cân nặng chỉ vỏn vẹn 13kg và bạn có thể dễ dàng di chuyển máy nhờ hệ thống bánh xe.

Đặc biệt, máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 40CE được đánh giá là một trong những dòng máy vệ sinh tiết kiệm điện năng nhất. Với công suất mạnh mẽ 1600W nhưng mức điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 công suất chạy những loại máy hút bụi thông thường khác nên bạn sẽ yên tâm về chi phí tiền điện mỗi tháng.

Với những tính năng vượt trội được nêu trên thì máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 40CE có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu vệ sinh khác nhau của bạn cho các khu vực có không gian như gia đình, văn phòng, showroom, siêu thị mini, nhà kho, công xưởng, .v.v.

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi HiClean HC 40CE

- Không nên lạm dụng chức năng hút bụi khô, bụi ướt của máy để hút chân không trong bảo quản hay vận chuyển đồ đạc.

- Không sử dụng máy HiClean HC 40CE để hút lông trực tiếp trên động vật.

- Luôn chú ý đến đầu hút trong suốt quá trình hoạt động nhằm tránh hậu quả

- Để máy hút bụi công nghiệp xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm thường xuyên để đảm bảo độ bền và tuổi thọ. 

Xem thêmMáy hút bụi công nghiệp HiClean HC70A

Hiện nay, Phạm Gia Nguyễn đang là công ty chuyên cung cấp và phân phối rất nhiều dùng máy hút bụi công nghiệp chính hãng với chất lượng và giá thành tốt. Khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 40CE có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0933.14.2222 để được chuyên viên tư vấn kĩ hơn và chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN