Máy hút bụi công suất lớn Kraffer KF280

Máy hút bụi công suất lớn Kraffer KF280 Máy hút bụi công suất lớn Kraffer KF280
3.785.000 đ (Chưa có VAT) 4.800.000 đ
Còn hàng
Sản phẩm chính hãng
Làm mát bằng không khí Thương hiệu : Kraffer Sản xuất theo công nghệ : Germany - Đức Chức năng : hút khô/nước và các bụi công nghiệp Bảo hành : 12 tháng
Chọn model bạn muốn mua
Có 1 model
3.785.000 đ
Máy hút bụi công nghiệp dung tích lớn Krafer KF 280 là dòng sản phẩm cao cấp. Máy được thiết kế chắc chắn, vận hành trong thời gian dài, chuyên xuất khẩu cho thị trường Châu Âu và Mỹ. Công suất hút và dung tích thùng chứa lớn hơn so với sản phẩm cùng loại.
Quyền lợi khi mua máy vệ sinh tại PGN Ưu đãi: nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn Hàng nhập khẩu 100% chất lượng đảm bảo, cam kết máy nguyên đai, nguyên kiện. Trong vòng 7 ngày nếu máy Iỗi do NSX thì 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100%. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ship hàng toàn quốc (C.O.D). Nhận hàng - kiểm hàng - thanh toán. Đảm bảo luôn có phụ tùng thay thế. Chế độ bảo hành tận nơi, bảo hành nhanh nhất trong vòng 24h - 48h. Phản ánh hàng hoá dịch vụ: 0916 616 879 Tư vấn: (028).3815.3333

Mô tả chi tiết

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Kraffer làm mưa là gió trên thị trường Châu Âu, Châu Mỹ trong nhiều năm qua. Gần đây, thương hiệu này cũng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin chọn. Được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy vệ sinh Kraffer mang đến người dùng nhiều sản phẩm đẹp mắt, thiết kế nhã nhặn và năng suất làm việc cao.

 

 

Thương hiệu Kraffer chuyên sản xuất và mang đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm vệ sinh thông minh có tính ứng dụng cao như máy hút bụi, máy chà sàn, máy đánh bóng sàn... Các sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi được làm từ những chất liệu siêu bền bỉ, có khả năng chống gỉ sét và mài mòn theo thời gian. Theo đó, máy hút bụi công suất lớn KF 280 chính là một trong những sản phẩm Kraffer được khách hàng Việt Nam ưa chuộng hiện nay. 

 

Đặc điểm máy hút bụi công suất lớn Kraffer KF280

 

Với thiết kế đẹp mắt, hình dáng trang nhã cùng màu sắc sang trọng, máy hút bụi công suất lớn Kraffer KF280 đốn tim người dùng ngay từ khi ra đời. Sản phẩm được sản xuất với motor Ametek - USA, theo công nghệ Germany - Đức vận hành êm ái và ổn định theo thời gian.

Là một chiếc máy hút bụi thông minh, Kraffer KF280 được trang bị đa chức năng, mang tính tiện ích cao khi có thể làm sạch được cả những bụi bẩn khô, bụi bẩn nước và các chất thải công nghiệp. Kraffer KF280 chuyên sử dụng để bảo vệ môi trường trong lành, không gian sạch sẽ cho các khu vực có diện tích rộng lớn như nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, công ty, dịch vụ vệ sinh...

Máy hút bụi Kraffer KF280 có động cơ mạnh mẽ với công suất lên đến 3200W, lưu lượng khí 180L/S nên hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Motor hút 2 tầng cánh, đảm bảo lực hút ổn định trong thời gian dài. Lực hút cực mạnh và thao tác hút bụi cực nhanh. Thiết bị được chứng minh có hiệu suất vượt trội khi làm việc tương đương với 6 - 10 lao động. Do đó, việc sử dụng máy hút bụi trong môi trường công nghiệp giúp bạn thu gọn đáng kể nguồn kinh phí thuê nhân công. 

 

 

Ngoài các tính năng làm việc vượt trội, sản phẩm còn được trang bị thùng chứa bụi Inox không gỉ sét lên đến 90L. Bạn không cần thường xuyên kiểm tra và đổ bụi bẩn khi làm vệ sinh trên diện rộng. Các chất liệu cấu thành sản phẩm cũng được chứng minh về độ bền bỉ với khả năng chống mài mòn cao. Bên cạnh đó, máy cũng trang bị cần hút bụi với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp để sử dụng cho nhiều vị trí. 

Nhằm tạo thuận lợi cho người sử dụng, máy hút bụi loại này còn trang bị thêm dây điện dài 8m cùng các bánh xe tiện ích. Bạn có thể đẩy thiết bị nặng 26kg này đến nhiều khu vực khác nhau một cách dễ dàng mà không mất nhiều sức lực. Thêm vào đó, sản phẩm cũng trang bị đầy đủ các phụ kiện bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu chổi tròn, bàn hút khe... với chức năng khác nhau.

 

 

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công suất lớn

 

Bạn có thể sử dụng máy hút bụi dễ dàng một cách dài lâu, đảm bảo lực hút ổn định cho sản phẩm khi tuân thủ các nguyên tắc dưới đây:

- Thường xuyên kiểm tra thùng chứa bụi và màng lọc bụi. Đảm bảo 2 bộ phận này đã được làm sạch trước khi vận hành máy.

- Kiểm tra dây điện và nguồn điện trước khi kết nối. Nên thả hết phần dây điện khi vận hành máy và không để dây điện bị thân máy đè lên.

- Sử dụng các phụ kiện, đầu hút đúng với từng mục đích sử dụng. Không dùng đầu hút bụi, nước hút các vật dụng có góc cạnh, sắc nhọn hay các rác thải có kích thước lớn.

- Nên cho máy hút bụi nghỉ ngơi sau 20 - 30 phút làm việc để tránh khiến máy hoạt động quá sức, gây cháy motor. 

Sở hữu máy hút bụi công suất lớn Kraffer KF280 để công tác vệ sinh công nghiệp trở nên nhẹ nhàng và được đảm bảo hơn có phải là mong muốn của bạn? Chần chừ gì nữa, gọi ngay 0933.14.2222 hoặc liên hệ đến công ty Phạm Gia Nguyễn để nhanh chóng lựa chọn cho mình một sản phẩm máy hút bụi chính hãng. Các sản phẩm công ty cung cấp luôn được chứng minh về chất lượng, tính ổn định trong quá trình vận hành.

Xem thêm

Bình luận đánh giá người mua

5/5
5
2 đánh giá
4
0 đánh gía
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Khách hàng nhận xét (2)
Nguyen Hung 10:09 12-06-20
sản phẩm rất tốt
nguyễn thị quỳnh như 15:25 13-08-20
sản phẩm chất lượng. giao hàng nhanh
Xem thêm
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm khác
Phạm Gia Nguyễn nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Phạm Gia Nguyễn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Copyright © 2020 - MAYVESINH.COM . All Rights Reserved. Thiết kế website bởi EBO.VN